Trước nhịp sống hiện đại bận rộn và tất bật, người lớn thì phải làm việc xuyên suốt một năm dài, trẻ con cũng phải bận rộn với học hành và thi cử. Mặc dù trẻ con mỗi năm có hai kỳ nghỉ là Tết Nguyên Đán và nghỉ hè, thế nhưng người lớn đâu có được nghỉ hè. Do đó, chỉ có Tết Nguyên Đán là dịp thuận lợi để cả gia đình cùng nhau du lịch Tết, giải toả những phiền muộn, mệt mỏi của năm cũ và chuẩn bị tinh thần đón chờ một năm mới may mắn và thuận lợi.



du lich tet


Ngày nay, các tour du lịch Tết ngày càng được các gia đình ưa chuộng bởi đây là thời điểm mà nhiều quốc gia, nhiều vùng đất trên thế giới đón chờ năm mới, đặc biệt là các nước châu Á. Bạn nên biết, mỗi vùng miền, mỗi quốc gia sẽ có những phong tục đón Tết riêng, thể hiện đặc trưng văn hoá của địa danh đó. Vì thế, khi lựa chọn tham gia các tour du lịch Tết, khách du lịch tour Tết sẽ có cơ hội được khám phá những nét văn hoá đặc sắc ngày Tết của những miền đất mới, trải nghiệm những điều mới mẻ mà trước đến giờ mình chưa từng trải nghiệm. Du Lịch Việt tin chắc đây sẽ là chuyến du lịch Tết khó quên cho tất cả các thành viên trong gia đình. 



 Du xuân đầu năm không chỉ là nét đẹp văn hoá cần được gìn giữ. Mà du xuân còn mang ý nghĩa khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp. Nếu chuyến du xuân của bạn và gia đình càng vui vẻ thì năm mới của bạn càng thuận lợi và may mắn. Do đó, những chuyến du lịch Tết đầu năm sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Ngoài ra, đây còn là dịp để các thành viên trong gia đình nạp lại năng lượng sau một năm dài miệt mài cho công việc. Bởi chuyến đi sẽ giúp các thành viên giải toả những ưu phiền năm cũ và chuẩn bị tinh thần đón chờ một năm mới đầy cơ hội và thách thức. 



 + Sở hữu thiên nhiên đẹp, khí hậu thuận lợi,…Đà Lạt là địa điểm du lịch tết lý tưởng được nhiều người lựa chọn…Đà Lạt thành phố ngàn hoa, lại có không khí mát mẻ, dễ chịu, nhiều cảnh đẹp, đồ ăn ngon. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ trong chuyến du xuân của mình.  

+ Một trong những điểm đến hấp dẫn trong nước không thể bỏ qua chính là Sapa. Du lịch Sapa mùa xuân bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng sắc hồng phớt của hoa đào khoe sắc dọc bên các con đường hay lối dẫn vào các bản làng tại nơi đây. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn có dịp tìm hiểu về phong tục ngày tết của người dân vùng cao. 



 + Thời tiết tại Đà Nẵng vào dịp tết Nguyên Đán 2021 được dự báo là khá mát mẻ. Nhiệt độ dao động trong khoảng từ 19-28 độ C. Đặc biệt là khả năng xuất hiện mưa thấp nên rất thích hợp để bạn lựa chọn cho chuyến du xuân đầu năm của mình. Thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh mà còn có rất nhiều chùa chiền để bạn dâng hương lễ phật cầu mong bình an, thuận hòa trong năm mới. Những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Đà Nẵng để bạn ghé qua khi đi du lịch tết nguyên đán như chùa Linh Ứng, chùa Quan Âm, chùa Phổ Đà, chùa Tam Bảo,… 



 + Nhiều người thường băn khoăn không biết có nên đi du lịch biển trong những ngày tết hay không? Thì câu trả lời sẽ là có. Đặc biệt tại Nha Trang thời tiết những ngày tháng 1, tháng 2 vô cùng đẹp. Trời thường không có mưa và nhiệt độ trung bình tại thành phố trong ngày dao động trong khoảng từ 26 đến 30 độ C. Vô cùng thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, du xuân đúng không nào? 



 + Nếu bạn đang có ý định lựa chọn Phú Quốc làm địa điểm du lịch sau tết của mình thì hoàn toàn phù hợp. Vì thời tiết tại đảo ngọc những ngày đầu năm vô cùng dễ chịu, mức nhiệt ngày trung bình dao động trong khoảng từ 23 – 33 độ C, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, tắm biển tại nơi này. Đặc biệt, những ngày đầu năm là mùa khô ở Phú Quốc nên mưa bão gần như không xuất hiện. Bạn có thể yên tâm diện những bộ trang phục biển và tung tăng dưới nắng